Với vai trò là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Goldsun Media luôn cam kết đóng góp cho cộng đồng bằng những hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) thực tiễn và ấn tượng.
Đồng hành cùng Bộ Công An trong Đề án 06
Goldsun Media tự hào là đơn vị truyền thông đồng hành cùng Đề án 06 – đề án quốc gia do Bộ Công An thực hiện – với mục tiêu “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030”.
Trong vai trò là Đơn vị đồng hành truyền thông, Goldsun Media đã đem những thông điệp quan trọng của đề án đến gần hơn với người dân và doanh nghiệp thông qua hệ thống quảng cáo ngoài trời và sân bay, nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và xây dựng hạ tầng dữ liệu tự động hóa.
Tuyên truyền về Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và CNCH
Song song với Đề án 06, Goldsun Media đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền về Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn, cứu hộ (CNCH). Bằng các hình thức truyền thông trực quan sinh động như video ngắn, infographic và hệ thống LED OOH, Goldsun Media giúp phổ biến kiến thức và kỹ năng quan trọng đến từng người dân một cách hiệu quả.Thông qua đó giúp nâng cao ý thức và trách nhiệm trong việc PCCC, đồng thời củng cố kiến thức cho cộng đồng.
Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp cùng Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC)
Bên cạnh các hoạt động xã hội, Goldsun Media cũng là một thành viên tích cực của Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam. Goldsun Media luôn kiên định với sứ mệnh sử dụng sức mạnh hệ thống của mình để đồng hành và chắp cánh cho các thương hiệu Việt. Với tầm nhìn dài hạn, công ty đã phối hợp cùng Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) – Bộ Kế hoạch và Đầu tư hỗ trợ truyền thông cho các Start-up qua các tổ chức như ThinkZone và chương trình Vietnam Innovation Challenge, nhằm xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Sự đồng hành của Goldsun Media không chỉ mang ý nghĩa hỗ trợ về mặt vật chất, mà còn là lời khẳng định tinh thần trách nhiệm xã hội, góp phần thúc đẩy một môi trường kinh doanh năng động và cạnh tranh lành mạnh. Công ty tin tưởng rằng mỗi bước tiến nhỏ của các Start-up ngày hôm nay chính là nền tảng cho sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam trong tương lai.
Đồng hành cùng FAO trong chiến dịch nâng cao nhận thức về an ninh lương thực
Goldsun Media khẳng định trách nhiệm xã hội của mình không chỉ với các tổ chức xã hội trong nước mà còn với các tổ chức quốc tế. Một trong số đó là hợp tác cùng Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO) trong chiến dịch Ngày Lương thực thế giới, tuyên truyền nâng cao nhận thức về an ninh lương thực.
Thông qua mạng lưới truyền thông mạnh mẽ của mình, Goldsun Media đã lan tỏa các thông điệp ý nghĩa về việc giảm lãng phí thực phẩm, bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên và hỗ trợ nông dân trong việc sản xuất bền vững. Đây là nỗ lực nhằm xây dựng một cộng đồng toàn cầu có trách nhiệm hơn với nguồn cung lương thực và môi trường sống.
Những hoạt động trên chỉ là một phần trong nhỏ trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội mà Goldsun Media đang đồng hành truyền thông. Goldsun Media luôn mong muốn thông qua hệ thống truyền thông phủ khắp cả nước để gia tăng giá trị thương hiệu cho nhãn hàng và lan tỏa các giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần xây dựng một cộng đồng phát triển bền vững.