Với tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và sữa. Trong suốt 6 năm hình thành và phát triển, nhà máy Bigfa không chỉ nỗ lực đi đầu trong việc tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại mà còn hết mình với sứ mệnh nâng tầm giá trị sản phẩm Việt trên thị trường quốc tế.
Xây dựng nền tảng từ đội ngũ nhân sự xuất sắc
Bigfa tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia, cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản. Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ R&D cùng các chuyên gia trong ban cố vấn của Bigfa luôn không ngừng nỗ lực, tập trung nghiên cứu phát triển các công thức ưu việt tạo ra những sản phẩm an toàn, chất lượng phù hợp với nhu cầu thị trường nội địa.
Bên cạnh đó, dưới sự phối hợp giữa đội ngũ R&D, QA (đảm bảo chất lượng) và QC (kiểm định chất lượng) nhà máy Bigfa đã sản xuất thành công nhiều sản phẩm đạt chuẩn an toàn và hiệu quả cao, được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận.
Nhà máy hiện đại, công nghệ dẫn đầu
Tọa lạc tại khu công nghiệp Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, nhà máy được xây dựng trên tổng diện tích 24.000m², với các phân xưởng sản xuất đạt chuẩn GMP, CGMP, ISO. Bigfa luôn được các đối tác, khách hàng đánh giá cao trong việc ứng dụng hệ thống dây chuyền hiện đại bậc nhất, trong đó nổi bật với dây chuyền sản xuất viên nang mềm nhập khẩu từ Hàn Quốc được thiết kế chuyên biệt, giúp sản phẩm đạt độ ổn định cao và hiệu quả vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.
Nguồn nguyên liệu sạch – Nền tảng cho sản phẩm chất lượng
Bigfa hiểu rằng chất lượng sản phẩm bắt nguồn từ nguyên liệu đầu vào. Chính vì vậy, Bigfa đã xây dựng vùng trồng dược liệu rộng theo tiêu chuẩn GACP tại Hòa Bình. Đây là nguồn cung cấp nguyên liệu chính cho các sản phẩm của nhà máy, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.
Theo đại diện Bigfa của chia sẻ: “Tất cả sản phẩm chúng tôi, đều bắt nguồn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng. Quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo đồng bộ chất lượng từ lô sản phẩm đầu tiên đến khi đến tay người tiêu dùng”.
Khát vọng lan tỏa giá trị Việt ra thế giới
Không dừng lại ở việc phát triển sản phẩm chất lượng cao, Bigfa còn đặt mục tiêu đưa thương hiệu Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế. Để tập trung đẩy mạnh nghiên cứu, đổi mới sáng tạo để tạo ra những sản phẩm không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng mà còn mang đậm bản sắc Việt. “Chúng tôi không chỉ sản xuất sản phẩm mà còn muốn kể câu chuyện về sự sáng tạo, uy tín và khát vọng của người Việt Nam thông qua từng sản phẩm”, đại diện Bigfa chia sẻ.
Đồng hành cùng cộng đồng, kiến tạo tương lai
Song song với mục tiêu kinh doanh, Bigfa luôn ý thức sâu sắc về trách nhiệm đối với cộng đồng. Nhà máy thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện như tài trợ xây dựng điểm trường và cung cấp thiết bị hỗ trợ học tập cho các em nhỏ vùng tại vùng cao. Trong lĩnh vực y tế, Bigfa đã và đang đồng hành với nhiều dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng như gửi tặng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho các gia đình, người có công với cách mạng và người có hoàn cảnh khó khăn.
Bigfa tin rằng, sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ nằm ở lợi nhuận mà còn ở giá trị mà doanh nghiệp đó mang lại cho xã hội. Bằng triết lý này, Bigfa đã đang và sẽ tiếp tục hành trình mang sản phẩm Việt chất lượng cao đến tay người tiêu dùng nhằm đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Với những bước tiến vững chắc, Bigfa không chỉ là biểu tượng cho sự phát triển của sản phẩm Việt mà còn gửi gắm khát vọng đổi mới, sáng tạo của doanh nghiệp Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.